Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Chia sẻ một số cách chọn hướng nhà chung cư mang lại điều gì

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi deptraitaiai, 29/7/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    478
    Phòng chung cư khác hoàn toàn so với căn phòng nhà đất về cách chọn hướng nhà chung cư. Nhiều người lầm tưởng rằng hướng chung cư goldseason sẽ tính là hướng cửa như thông lệ. Tuy nhiên nhà chung cư sẽ tính theo hướng ban công, bởi lẽ căn cửa chính của căn hộ chung cư đã bị chặn kín bởi những ngôi nhà quanh đó. Hướng ban công của chung cư sẽ là nơi đón khí trời, khí đất, là nơi đón tài lộc vào nhà. Việc xác định hướng cho nhà rất quan trọng, bởi xác định sai thì đa số tính toán, nội thất theo phong thủy đều không chính xác, hoặc cho kết quả kém hơn.

    Nhiều người cho rằng, hướng căn hộ chung cư cửa ra vào mới là yếu tố xác định hướng, với lập luận con người chỉ sinh sống được khi đi qua cửa, thế giới chỉ sẽ tại, sinh hoạt khi có cửa ra vào, và cho rằng khí là quan hệ tương tác giữa con người với không gian sống. Đây là một đánh giá tương đối chủ quan, và chỉ nhìn nhận được một phần của khí – tức phần gió hay không khí mà con người có thể cảm nhận được.

    [​IMG]

    Điều quan trọng hơn là thiên khí, và địa khí vốn khó sẽ cảm nhận được, ít chịu ảnh hưởng theo ý tưởng chủ quan của con người, nhưng lại có thể dựa vào khoa học phong thủy và máy móc đo đạc được. Kinh nghiệm thực tiễn cho thấy, nơi đón khí tốt nhất cho phòng chung cư là nơi đón được Nhiều ánh sáng nhất. Trong thực tế chính là mặt không gian có ban công. Đo đạc bằng máy cảm ứng hay máy đo địa từ trường trong hầu hết giả dụ đều thấy phần ban công có trường khí cao hơn. bởi vậy, khi hướng chung cư của phòng chung cư, thiết kế nội thất Goldseson bắt buộc ưu tiên phía ban công gần không gian làm cho hướng, và phần đối diện của căn phòng là tọa.

    Hơn nữa, cửa ra vào của các phòng chung cư đầy đủ là hành lang kín, khó có thể đón khí được, nói cả gió tự nhiên, chưa nói đến thiên khí và địa khí. bắt buộc chú ý khi dùng la bàn đo đạc trong chung cư, nên dùng loại la bàn cao cấp có độ chính xác cao và buộc phải kiểm tra chéo vài đồ vật khác nhau để cho kết quả đúng đắn. Bởi căn hộ chung cư có Nhiều kết cấu bê tone cốt thép, chống nhiễu tốt. Phong thủy nhà chung cư Theo thuật phong thủy, mặt bằng goldseason những căn hộ chung cư thường gặp phải những điều bất cập lớn. Nhiều người cho rằng khi chọn nhà thì phải xem hướng chính, hướng của tòa căn hộ chung cư.

    Sau đó dựa vào hướng căn hộ chung cư phương hướng trên, tính vào tuổi cung trạch của gia chủ, để sắp xếp vị trí vật dụng trong nhà cho hợp lý. bí quyết tính này không chính xác vì khi tính phương hướng mặt tiền chính tòa nhà, đằng sau hoặc 2 bên hông của tòa nhà là chỉ tính phương vị ở những tầng trệt mà thôi, các tầng khác không chính xác. Bắt đầu tại lầu 1 đến lầu 10… thì chúng ta sẽ tính phương hướng bắt đầu từ cánh cửa chính của mỗi ngôi nhà. Lấy phương vị đó làm chuẩn cho mỗi gia chủ. Tuyệt đối không được lấy cửa ra ban công hoặc cửa sổ của phòng chung cư mà làm cho phương vị.

    Khi đã chọn được hướng phòng chung cư ăn nhập ý thích cũng như phương hướng không gây trở ngại gì nhưng lại gặp phải một vài trục trặc nhỏ về ngoại thất xung loanh quanh gây sợ ngại cho chủ nhà. Trong thuật phong thủy, có một số phương pháp khắc phục được trở ngại nhỏ về ngoại thất giúp gia chủ im tâm. Theo đó, trường hợp vô tình cánh cửa căn hộ của nhà này đối diện với cánh cửa nhà hàng xóm mà theo thuật phong thủy rơi vào thế dễ xảy ra thị phi. Nghĩa là gia chủ hai bên dễ gây hấn, hiềm khích với nhau. Việc lựa chọn chung cư đẹp, vừa túi tiền thì một vấn đề nữa đó là phong thủy, hướng căn hộ chung cư vẫn là cái để chúng ta quan tâm. Hướng căn hộ chung cư đẹp, sáng sủa, đón gió trời, khí thiên nhiên thì bên trong ngôi nhà mới tươi mát, sáng sủa hơn, từ đó gia chủ mới làm cho ăn phát đạt, đón đa dạng lộc hơn nữa.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)