Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Chia sẻ một số cách chọn hướng nhà chung cư có tác dụng gì

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi deptraitaiai, 31/7/16.

  1. deptraitaiai
    Offline

    deptraitaiai Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    478
    chung cư xem hướng cửa hay cách xem hướng nhà chung cư? Việc xác định hướng theo phong thủy cho ngôi nhà nói chung và cho căn hộ chung cư nói riêng là vô cùng quan trọng và có ý nghĩa trong phong thủy. mọi người cho rằng hướng của căn hộ chung cư là hướng ban công nơi đón nhận nhiều nắng, gió và khí trời. Ngay kể cả khách hàng môi giới có phổ biến năm kinh nghiệm trong ngành nghề Bất Động Sản cũng nhầm lẫn.

    Qua thực tế và kinh nghiệm, cách tính này không đúng. Những quan niệm trên đã nhầm lẫn khi coi nắng, gió và khí là yếu tố tạo nên " Khí " trong phong thủy. thực tiễn chẳng phải vậy " Khí " được tạo nên bởi sự vận động và tương tác giữa người với căn hộ. Một giả định để chúng minh điều này: nếu bịt hết các cánh cửa của ngôi nhà, chỉ sử dụng cửa chính thì vẫn sinh hoạt được cho dù có hơi bất luôn thể, ngược lại giả dụ bịt cửa chính thì căn phòng đó không dùng được.

    [​IMG]
    bởi thế,cách xem hướng nhà chung cư là hướng cửa ra vào của căn hộ đó. Người xua có câu: " khai môn lập hướng " chính là nói về ý này. bên cạnh đó khi chọn mua phòng chung cư nên chọn ban công hướng Đông Nam cho mát ( quan tâm: nhưng phải hợp tuổi ) Xem tuổi để chọn nhà: Người xưa có câu đám cưới xem tuổi đàn bà, làm nhà ( tìm nhà ) xem tuổi đàn ông nếu ai thuộc cung: Khảm, Chấn, Tốn, Ly. Thuộc Đông Tứ Trạch hợp với các hướng: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Những người thuộc cung: Càn, Cấn, Khôn, Đoài. Thuộc Tây Tứ Trạch: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

    Quan niệm phong thủy cho rằng, chọn hướng nhà chung cư dù tại bất cứ tầng nào cũng phải tính theo hướng cửa ra vào thì mới phù hợp với nguyên lý “khai môn lập hướng” trong phong thủy. Thuật phong thủy cũng khẳng định rằng, bạn đi vào từ đâu thì đó sẽ là hướng chính của thế giới. ngôi nhà chỉ sẽ ở, sinh hoạt khi có cửa ra vào. Chính Vì vậy đây mới là hướng chính của không gian. Còn hướng ban công không chọn ngôi nhà đó có thích hợp với chủ nhà hay không.

    Bản chất của chọn hướng nhà chung cư hiện là nơi nạp khí cho thế giới. Khí trong phong thủy được tạo thành bởi sự vận động và tương tác của con người với căn nhà, chứ không phải những yếu tố về nắng hay gió tự nhiên. Vì vậy, hướng của căn hộ dù ở bất cứ tầng nào cũng phải tính theo hướng cửa ra vào thì mới ăn nhập phong thủy. Quan điểm mua căn hộ chung cư dựa vào hướng ban công hay cửa sổ hoàn toàn sai lầm.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)