Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Chi tiết sản phẩm lưới bảo vệ ban công cho nhà biệt thự

Thảo luận trong 'Rao vặt miền trung' bắt đầu bởi dohaiduong, 6/4/16.

  1. dohaiduong
    Offline

    dohaiduong New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    58
    Ban công ngôi nhà được trang bị lưới an toàn ban công là một trong những phương pháp bảo vệ cho các thành viên thân thương trong gia đình.

    hiện nay , định nghĩa về các khu dân cư , biệt thư cư xá , cư xá tiện nghi đã không còn xa lạ với phần lớn người Việt Nam chúng ta. Tuy vậy , các khu nhà dân cư , nhà vườn này luôn tiềm tàng những mối nguy hiểm đặc biệt là ban công của các căn nhà , căn hộ ở tầng cao , lầu 1 trở lên. Các thành viên của gia đình có xác xuất dễ dàng gặp phải một số cảnh huống không đáng có ở khu vực này.

    Lưới an toàn ban công nhà cao tầng tại thành thị Hồ Chí Minh

    Trẻ nhỏ luôn có xác xuất gặp tai nạn nhất ở loại địa hình này , khi các em vui đùa rất dễ dàng bị lọt qua các chỗ trống không chết người được tạo ra ở chính các ban công này. Cư dân của các khu cư xá này đã nghĩ tới giải pháp làm các khung sắt bao quanh ban công để bảo vệ căn hộ tuy nhiên , các “lồng chim” này không chỉ làm xấu đi cảnh quan của công trình mà còn làm chắn tầm nhìn của chủng tộc đang sử dụng nó. Thêm vào đó , sẽ rất khó để thoát hiểm với những chiếc lồng sắt này khi xảy ra sự cố như hỏa hoạn , địa chấn … . Trên thực tiễn , rất nhiều ban quản lý của các khu cư xá không cho phép lắp các lồng sắt này ở khu vực của họ.

    Gần đây , sự hiện ra của lưới an toàn ban công cư xá đã tạo nên xu hướng thế tất để tránh đi những tai nạn thương tâm và không đáng có. Lưới bảo vệ ban công nhà cao tầng có cấu tạo chủ yếu từ các loại hợp kim có độ bền cao , chịu lực tốt và có xác xuất chống chỏi tốt dưới tác động của môi trường. Kích cỡ của loại lưới bảo vệ ban công này vừa đủ giữ bảo vệ cho trẻ nhỏ nhưng cũng đảm bảo độ thoáng mát cho căn hộ của bạn. Khi xảy ra sự cố , cần thoát hiểm nhanh ra khỏi căn hộ , người sử dụng chỉ cần dùng kìm để cắt sợi cable của dàn lưới là có xác xuất thoát ra ngoài.Ngoài ra , khi so sánh về giá thành và thời kì thi công lắp đặt lưới bảo vệ ban công tỏ ra có ưa thế rỏ rành khi giúp cho người sử dụng kiệm ước 20 – 30% giá tiền và một nửa thời kì. Trên thịt thà hiện nay đã và đang tồn tại rất nhiều chủng loại lưới bảo vệ ban công thuộc rất nhiều nhãn khác nhau gây ra sự lúng túng khi lựa chọn cho khác hàng bởi họ chẳng thể biết rõ về chất lượng của sản phẩm hộ muốn chọn. Tuy nhiên , sản phẩm của thương hiệu Phú Cường đã tạo ra sự khác biệt của riêng mình và chiếm được cảm tình từ khách hang thuộc mọi tầng lớp.

    Lưới bảo vệ ban công cư xá nhà cao tầng

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong chuye đồ gia dụng , thương hiệu Phú Cường luôn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn đưa lại hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm lưới bảo vệ ban công Phú Cường được thiết kế thanh tao với những Nguyên liệu chẳng thể tốt hơn sẽ làm chấp nhận toàn thể quý khách hàng. Ngoại giả , Phú Cường còn cung cấp các sản phẩm khác như lưới bảo vệ nhằm giúp bạn chắc chắn , tăng cường bảo vệ cho căn hộ của mình.

    Khi quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt lưới bảo vệ ban công hoặc thắc mắc về loại sản phẩm này liên tưởng tới số phôn 0934619456 gặp Mr Hùng , chúng ta sẽ phúc đáp mọi câu hỏi của bạn chi tiết nhất đến khi bạn chấp nhận. Ngoại giả chúng ta còn cung cấp giàn phơi đồ giá rẻ giúp chị em nội trợ kiệm ước được thời kì trong việc phơi quần áo; lắp đặt bạt che nắng cho ban công. <
     
    vinastyle thích bài này.
  2. lhoang238
    Offline

    lhoang238 Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    14
    cho mình xin bao giá của loại này đi shop ơi . cho mình them thông tin kỹ thuật luôn nhé , cảm ơn shop nhiều . giàn phơi đồ .
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)