Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Căn hộ River City Quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi cstk235, 13/3/16.

  1. cstk235
    Offline

    cstk235 Active Member
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Căn hộ River City đón đầu các khách hàng ngoại tại khu Nam Sài Gòn
    Cư dân ngoại tại khu thành phố Phú Mỹ Hưng đang chiếm 1/6 tổng số người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, nắm bắt điều này, An Gia dự định sẽ tung ra du an can ho river city để đón đầu các khách hàng tiềm năng này.
    [​IMG]
    Theo số liệu từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, hiện Việt Nam có hơn 90.000 người nước ngoài, hội tụ nhiều nhất ở các tỉnh thành lớn.
    Tại TP HCM, quận 2 và 7 là hai khu vực có lượng người nước ngoài hàm đông nhất. Vài năm gần đây, quận 7 hút cư dân ngoại nhiều hơn do có nhiều ưu thế về môi trường sống, nhiều sông nước, cây xanh, mật độ dân cư vừa phải, thích hợp với việc thư giãn, nghỉ ngơi của người nước ngoài.
    Đặc biệt, sau khi thành phố mới Phú Mỹ Hưng đưa hàng loạt các công trình tiện ích quy mô lớn vào hoạt động vào năm 2011, lượng cư dân ngoại tăng đáng kể tại các khu như The Crecent, Crescent Mall.
    Từ dự án căn hộ River City, khách hàng chỉ mất khoản 5 phút là đến ngay các trung tâm thương mại và tiện ích trên.
    Theo khảo sát sơ bộ của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, từ 2013-2015 lượng dân cư ngoại đến sinh sống và làm việc tại khu thành phố tăng từ hơn 11.000 người lên gần 15.000 người (tăng 35% chỉ trong 2 năm) và đến nay chiếm gần 50% dân số của khu thành thị này. Cư dân ngoại quốc tại đây đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau.
    Lý do khu đô thị Phú Mỹ Hương được công dân đa nhà nước chọn lọc chính là tính tương đồng về quy hoạch đô thị và những giá trị mà quy hoạch mang lại.
    Thực tiễn, không phải lúc này Phú Mỹ Hưng mới nhắm đến đối tượng khách hàng nước ngoài, mà ngay lúc đầu khi mời S.O.M (Mỹ) đảm nhận quy hoạch thị thành, chủ đầu tư đã yêu cầu khu đô thị phải theo các tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đủ tiện ích với định hướng đô thị đa chức năng, có khả năng phát triển độc lập, đáp ứng cùng lúc 3 tiêu chí sống, làm việc, thư giãn ngơi nghỉ của người sống tại đây.
    Bây giờ, khu thành phố được chia thành 8 khu chức năng, trong đó có 3 khu tiện ích và 5 khu dân cư, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cuộc sống của cư dân.
    Tiện ích, môi trường, an ninh và dịch vụ hậu mãi là 4 nhân tố được người nước ngoài quan tâm và đánh giá cao cả về chất và lượng tại Phú Mỹ Hưng. Hiện ở thành thị có khoảng 20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và 30 trường, trong đó có nhiều trường quốc tế như SSIS, Nhật Bản, Hàn Quốc...
    Điều kiện về không gian sống đồng bộ nên có không ít người nước ngoài làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai cũng chọn Phú Mỹ Hưng là nơi sinh sống dù mỗi ngày mất 2-3 tiếng di chuyển từ nhà đến văn phòng.
    Trên tổng diện tích 433 ha, trong đó diện tích mặt sông là 50 ha, diện tích cây xanh 124 ha, tỷ lệ cây xanh trên đầu người là 8,9 m2. Sinh sống tại khu đô thị, hoạt động an ninh đảm bảo qua nhiều vòng, có bảo vệ bên ngoài lẫn nhân viên an ninh tại từng khu phố, tổng lực lượng người đảm đương công việc này lên đến 700 người.
    Tính cộng đồng cũng là yếu tố cuộn người nước ngoài tìm đến thuê nhà khi tại đây có cộng đồng nói chuyện, giao tiếp, nhờ đó dịch vụ dành cho từng nhóm quốc tịch cũng gia tăng. Ngoài ra, chính sách hậu mãi của chủ đầu tư cũng giúp cho những cư dân ngoại cảm nhận được sự chu đáo gần gũi như họ đang sống tại nước mình.
    Mới đây, Luật Nhà ở cho phép người nước ngoài mua nhà cũng là động lực để nhiều cư dân ngoại tìm đến Phú Mỹ Hưng tuyển lựa căn hộ. Đây sẽ là dịp lớn cho khách hàng vì giá đợt 1 của dự án căn hộ River City quận 7 được dự báo là rất ưu đãi, đánh vào nhu cầu ở thực.
    http://www.canhoangiarivercity.com/2016/03/can-ho-an-gia-river-city-quan-7.html
    Quý khách quan tâm đến căn hộ River City quận 7 hãy gọi vào Hotline chủ đầu tư để được hổ trợ 24/7: 0932757095
    tag: can ho river city quan 7
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)