Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cách thay màn hình 5s chính hãng

Thảo luận trong 'Tin tức Mobile' bắt đầu bởi duccuong2510, 15/9/16.

  1. duccuong2510
    Offline

    duccuong2510 New Member
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    Màn hình iphone 5s bị vỡ vậy làm cách nào để khắc phục ? Màn hình luôn là linh kiện đắt tiền nhất trong một chiếc điện thoại và cũng là thành phần rất dễ bị hư hại nhất: vỡ, bể, liệt màn hình cảm ứng. Nếu không cẩn thận làm rơi, thì thiết bị đầu tiên bị hư đó chính là màn hình cảm ứng. Cũng có trường hợp bạn sử dụng bình thường sau một thời gian, màn hình cũng sẽ bị liệt cảm ứng, không hoạt động được.

    Nguyên nhân bị hư màn hình iphone 5s ?
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc màn hình cảm ứng bị hư. Những sự cố thường xảy ra bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, đa số người dùng smartphone do sơ ý không cẩn thận làm rơi, rớt hoặc do một vài sức ép từ bên ngoài vào làm cho màn hình bị nứt, bể màn hình cảm ứng. Đôi khi chỉ là những vết nứt nhỏ ở các góc trên màn hình đều cũng có thể làm màn hình bị hử, liệt cảm ứng.

    Một trường hợp cũng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, đa số bây giờ đều là máy xách tay từ nước ngoài về không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng có thể là loại hàng loại 2, 3 kém chất lượng và có nhiều máy được ghép nhiều linh kiện khác nhau vào, điều đó có thể khiến màn hình dễ bị hư do ảnh hưởng. Ngoài ra việc sử dụng các loại sạc lô, kém chất lượng cũng có thể dẫn tới tình trạng hư hại.

    Các sản phẩm điện tử luôn có tỉ lệ hư hại nhất định khi xuất xưởng, nếu bạn kém may mắn bạn có thể gặp phải những chiếc điện thoại ngay khi bóc hộp đã có những điểm chết trên màn hình. Vì vậy kể cả khi mới mua điện thoại bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi nhận máy để chắc chắn rằng sản phẩm không bị lỗi hoặc hư hại gì.

    Cách xử lý thay màn hình iphone 5s bị hư như thế nào ?
    Màn hình cảm ứng, thường được cấu tạo thành 3 lớp riêng biệt: Màn hình LCD,lớp cảm ứng điện dung và lớp kính bảo vệ màn hình. Hiện này tất cả các smartphone đều được trang bị theo 3 lớp này tất cả đều được gắn chất quang học để giảm độ dày của màn hình. Khi màn hình bị hư, cách tốt nhất bạn nên thay toàn bộ màn hình. Mặc dù trong trường hợp thay mặt kính tạm thời thì sau một thời gian cũng không đảm bảo được độ bền cho điện thoại.

    Vài năm trở lại đây có rất nhiều trung tâm dịch vụ, cửa hàng mở thay màn hình, iphone 5s, để tìm ra một trung tâm cửa hàng uy tín chất lượng là một dấu hỏi mà người dùng đặt ra liệu có an toàn khi tới thay, sửa không ?

    Do chính sách bảo hành chính hãng của Apple, các điện thoại iphone bị hỏng đáp ứng được yêu cầu bảo hành sẽ được đổi điện thoại khác, chứ không thực hiện sửa chữa. Điện thoại bị rơi vỡ màn hình không nằm trong trường hợp được bảo hành, do các quy định ở trên trung tâm bảo hành chính hãng sẽ không thực hiện thay thế màn hình. Nên gây trở ngại cho bạn khi tìm một trung tâm uy tín để thay màn hình.

    Sau đây chúng tôi cũng xin giới thiệu cho bạn một nơi uy tín đảm bảo an toàn chất lượng tại Hà Nội ,Istar Mobile trung tâm sửa chữa, bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam nên quý khách có thể an tâm trong việc thay thế cho chiếc iphone của mình tại đây.


    Xem thêm: thay màn hình iphone 5s giá bao nhiêu


    [​IMG]

    TRUNG TÂM THAY MÀN HÌNH - CẢM ỨNG CHÍNH HÃNG


    HỆ THỐNG ISTARMOBILE SMARTPHONE CARE CENTER
    Cơ sở 1
    Địa chỉ: 200 Phố Vọng - Hai Bà Trưng - HN
    Điện thoại: 04.8585.4678 - 0948.5555.36

    Cơ sở 2
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - HN
    (cổng sau HV Báo chí Tuyên Truyền)
    Điện thoại: 0925.86.5678

    Cơ sở 3
    Địa chỉ: 139 Thái Hà - Đống Đa - HN
    Điện thoại: 096.994.6691
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)