Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Cách làm bày trí tượng con Long hợp phong thủy khách hàng cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt miền bắc' bắt đầu bởi phodogo, 7/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    73
    Từ thời trước thì Ảnh con dragon được xem như tượng trưng của một linh trang bị truyền thuyết thần thoại, đứng đầu trong danh sách tứ linh gồm “Long – Ly – Quy – Phượng". Chính vì vậy đặt tượng con Long trong nhà chẳng những có tác dụng trấn yểm nhà Ngoài ra đem tới sự gặp vận may & những điều tốt lành cho gia chủ. Mặc dù thế đặt có thể phát huy được những công dụng đó thì người mua hàng cần để tượng đúng địa điểm, đúng hướng. Vậy thì bày trí tượng rồng làm sao cho hợp phong thủy? Để biết được cái này, bạn đọc đề xuất tìm hiểu thêm các thông tin, share ở đây.
    quý giá phong thủy của tượng con Long
    dragon với dragon khí, chính là sinh lực của ngoài hành tinh thường ẩn hiện trong tâm địa đất and được chuyển hóa thành Long mạch. Trong thuật phong thủy của thuyết Âm Dương ngũ hành thì dragon chính là biểu tượng của sự huyền biến chuyển âm dương, biểu thị khí chất của người nhà quân từ cũng tương tự quyền lực các bậc quý nhân, vì vậy nhưng mà tượng dragon mang tính khí xuất sắc, khiến cho trấn trạch nhà, là một cách thức trấn yểm tốt nhất được nhiều nhà phong thủy ứng dụng, thực hiện xua đuổi ác quỷ ngoại đạo thâm nhập vào ngôi nhà, làm nên sự bình an & may mắn, bất biến cuộc đời. Và thực tế thì bạn có thể thấy ít nhiều gia đình mà phạm phải Long mạch thì thường đã gặp mặt yêu cầu rất nhiều vận đen, sui sẻo, vì thế bày trí tượng dragon đang không chỉ là giúp bạn không thường xuyên xảy ra đc đặc điểm này Nhiều hơn lấy được rất nhiều tiền lộc.
    ngoài những thì dragon cũng có khả năng bảo đảm gia chủ and đều mình trong mái ấm gia đình, bảo vê người kinh doanh không thường xuyên xảy ra đc các mưu mô hãm hại của kẻ hạ nhân, qua ấy mang tới sự yên ổn lành, sự thịnh trị, luôn luôn vui tươi and yên ấm, giúp ăn dễ dàng, thăng tiến trong công việc…tránh được các điều tiếng cũng giống như thị phi không đáng có.
    cách bày trí tượng con dragon phù hợp với thuật phong thủy
    - địa điểm nói riêng đặt đặt tượng Long chính là ngơi nghỉ bên trái Hay những bên đề nghị của đại sảnh, buồng khách hoặc là ở phòng sinh hoạt của gia chủ. Phía đằng trước mặt, hướng cửa giữa trong phòng thường phòng làm việc ta đọc là Chu Tước, phía sau gọi là Huyền Vũ, bên tay trái hiểu là Thanh Long and bên bắt buộc đọc là Bạch Hổ, nên đặt tượng rồng nghỉ ngơi hướng Thanh dragon Hoặc là Bạch Hổ sẽ giúp giải hạn, hóa giải đc những mưu mô ám hại của kẻ gian ác.
    - phải đặt tượng rồng trở lại hướng có hồ, sông hoặc là hồ, có các gia đình mà sở hữu nhà quay ra hướng sông thường hồ thì càng cao, vậy đó đang nhận được rất nhiều vượng khí. Mặc dù thế cũng bắt buộc đảm bảo rằng nguồn nước trước mặt là nước tinh khiết chứ không hẳn là nước bẩn Hoặc là nước cống ngầm do như thế sẽ ảnh hưởng đến giá trị của tượng.
    - rất có thể đặt tượng Long ở cương vực phía cửa sổ, để lên trên bệ cửa sổ hay những sống ban công, gáy rồng nhắm tới bía của đại dương, sông, giống như đôi dragon bay lên khỏi mặt biển, càng thực hành gia tăng sự phồn thịnh cho gia chủ.
    - so với những mái ấm gia đình mà kế bên không tồn tại nước thì có thể đặt tượng con rồng nghỉ ngơi hướng phía Bắc là duy nhất. Bởi theo phong thủy thì phía Bắc là mệnh Thủy (thủy ngơi nghỉ đây chính là nước), cũng chính là hướng có tương đối nhiều nước tuyệt nhất, vô cùng dành riêng có loài Long vốn ưa nước, thế cho nên nhưng càng phát huy đc chức năng của tượng rồng.
    một trong những điều né tránh kỵ khi đặt tượng con dragon hợp phong thủy
    - tuyệt đối không đc để tượng dragon sinh hoạt phía sau sống lưng của thành viên ngồi do theo triết lí Âm dương 5 hành thì Việc để tượng tại phần vậy đó thứ 1 là bộc lộ sự vô học. Tiếp nữa các hiệu ứng quyền năng đc toát ra từ tượng sẽ bị khống chế thành ra lực khác biệt bắt buộc vô cùng không cao cho Việc tiêu dùng tượng Long vị ích lợi thuật phong thủy.
    - ko đc đặt tượng dragon ở phần đối diện với người nhà ngồi, tức là để tượng ở đoạn chầu ngược vào chính diện của chủ hộ, gây ăn hại cho chủ nhà.
    - ko để tượng ngơi nghỉ hướng nhắm đến phòng ngủ bởi vì vậy đó sẽ rất dễ khiến cho trẻ nhỏ nhắn thường bị bồn chồn, sản xuất các liên lụy không tốt với trẻ.
    - ngoài những các thành viên gia đình đứng đầu 1 công ty lớn nhưng mà là tuổi Tuất thì không nên bày trí tượng rồng do rất dễ gây nên xung khắc.
    trên đấy là những kiến thức và kỹ năng phong thủy khái quát về hình tượng con Long cũng giống như những bức tượng dragon bằng gỗ nhưng mà bao người sẽ hay được dùng, Tượng Gỗ cao cấp hi vọng để giúp bạn đọc hiểu hơn về ý nghĩa phong thủy của linh đồ dùng cao cả này.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)