Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

các bước in hộp giấy cơ bản : chất liệu và công đoạn

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 22/6/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,649
    Trong rất nhiều ngành nghề sản xuất ra những sản phẩm hàng hóa phục vụ cho đời sống của con người, điều phải dùng trải qua sản phẩm in ấn bao bì, trong đó hộp giấy là hãng sản phẩm được ưa chuộng nhất của thị trường.
    [​IMG]
    Hộp giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng bá tốt nhất hiện nay so cùng các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi nilon. Hộp giấy còn tăng thêm giá trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm phân phối được giá hơn.Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, hộp giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng sẽ làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng.

    Có nhiều loại để chọn lựa:

    – Hộp giấy trơn (gia công thô, ko in kèm nội dung).

    – Hộp giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)

    – in ấn hộp giấy offset cáng màng mờ (giấy chất lượng, in ấn offset chất lượng cao)

    I- những bước in hộp giấy - túi giấy cơ bản


    Trước khi làm hộp giấy bạn cần phải xác định các yếu tố như là thẩm mỹ và độ tỉ mỉ của hộp khi in. Để làm được 1 sản phẩm đẹp các đơn vị cần in hộp giấy cần phải tìm hiểu những phương pháp cũng như chất liệu giấy cần in ấn
    hiện nay việc làm hộp giấy rất phổ biến bởi vì lợi ích khi là hộp giấy có rất nhiều công dụng dùng như đựng quà tặng, đựng mỹ phẩm, đựng những đồ điện tử... Vậy nên việc in hộp giấy tuy đơn giản nhưng cần phải có người có trình độ cao mới làm ra sản phẩm

    II- Chất liệu giấy để in hộp giấy - in túi giấy


    ngày nay, kỹ thuật in hộp giấy dùng chủ yếu những loại giấy như sau:

    Giấy Couche: Đây là loại giấy trắng, bề mặt được cán một lớp hợp chất nhằm tạo nên một bề mặt láng & thấm hút mực hiệu quả. Thông thường, các loại giấy Couche thường có bề mặt khá loáng gây khó khăn khi đọc thông số và giấy Couche cao cấp cho hiệu ứng đọc hiệu quả hơn.

    Giấy Dulex bồi trên Carton: Loại giấy này mang lại vẻ chắc chắn cho sản phẩm, giúp bảo vệ sản phẩm tốt hơn trong những tiến trình lưu trữ & vận chuyển.

    III- các công đoạn in hộp giấy cơ bản


    Về khâu thiết kế: Trong công đoạn này, đơn vị in ấn hộp giấy phải hiểu rõ được ý đồ mà doanh nghiệp muốn thể hiện nhằm tạo nên những thiết kế truyền tải thông điệp một bí quyết hiệu quả nhất.

    Về khâu sản xuất: Hiểu rõ những chất liệu giấy được dùng và công nghệ phù hợp cùng nó. Việc dùng những kỹ thuật ép kim, dập nổi, cán màng, phun UV định hình sẽ phù hợp cùng dòng sản phẩm này vì mang đến những thành phẩm in ấn bắt mắt & sang trọng hơn.

    Về khâu dán: Trong công đoạn này, cần hiểu rõ loại giấy & loại keo sử dụng để tạo thành những mối dán chắc chắn, ko bị bong tróc.

    Ngoài ra in to roi kich thuoc lon nho Cao Huy Hoàng chúng tôi đang kinh doanh : in ấn bao thư ; in card visit ; in giấy tiêu đề ; in ấn tờ rơi ; in Folder ; in ấn túi giấy ; in catalogue ; in ấn biểu mẫu ; in hóa đơn ; in ấn poster ; in lịch tết ; in ấn decal v.v. rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    dịch vụ in ấn offset CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng tại những khu vực dưới đây :
    [​IMG]
    Liên hệ in to roi 1 mau o HCM Cao Huy Hoàng​

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    website in hộp giấy : caohuyhoang.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)