Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

bơm nước chìm nước giếng - ưu và khuyết điểm

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 26/4/18.

  1. qwerty.seoer1
    Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,649
    máy bơm thả chìm giếng khoan có điểm tốt tiết kiệm được diện tích đặt bơm nước, lực hút lớn thích hợp với các giếng khoan sâu, không lo động cơ bị nóng vì được thả chìm trong nước, hoạt động êm ru nhưng lại có nhược điểm là chỉ dẫn xài được với giếng khoan có đường kính từ 76 mm trở lên.
    [​IMG]
    bơm nước thả chìm giếng khoan hay còn gọi là máy bơm hỏa tiễn là loại máy bơm nước đặt chìm trong giếng khoan với Nguên tắc hoạt động ly tâm giúp hút nước từ độ sâu lớn. và thiết bị này cũng đang được ứng dụng phổ thông tại những xí nghiệp sản xuất công nghiệp cung ứng nước sản xuất sinh hoạt. Vậy máy bơm thả chìm giếng khoan có những điểm tốt, nhược điểm gì ? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.


    1. điểm tốt bơm nước thả chìm giếng khoan


    máy bơm nước hỏa tiễn có khá nhiều điểm tốt, trong đó Vài điểm mạnh sẽ kể đến như :


    Diện tích đặt bơm nước không to. So với những loại máy bơm nước khác, bơm nước thả chìm giếng khoan có diện tích đặt máy bơm bé hơn hẳn. Điều này có thể làm tốt giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian dùng máy mà vẫn đảm bảo tốt của máy. Điều này có được là do máy bơm nước thả chìm giếng khoan được cấu tạo trục đứng tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian dùng trong máy.

    Tìm hiểu thêm : may bom nuoc lot ong 90

    Lực hút lớn thích hợp với các giếng khoan công nghiệp. máy bơm nước thả chìm giếng khoan hoạt động trên Nguên tắc ly tâm giống như các loại máy bơm khác nhưng lại có lực hút lớn hơn hẳn nhờ thiết kế nhiều tầng cánh giúp tăng khả năng đẩy nước lên cao. Chính tuy thế, bơm nước thả chìm giếng khoan thích hợp xài với các giếng khoan công nghiệp có nồng độ sâu lớn.


    hoạt động êm ái. Nhiều người khi dùng thiết bị này rất lo lắng rằng máy có thể làm tốt tạo ra tiếng động lớn do phải hút nước từ những giếng khoan sâu cũng như có công suất lớn. Nhưng trên thực tế, điều này hoàn toàn ngược lại. Để đem lại nhu cầu ngày càng không thấp của người tiêu dùng trong, bơm nước thả chìm giếng khoan được cấu tạo để hoạt động với mức tiếng ồn bé nhất, không ảnh hưởng đến người sử dụng. Điều này có nghĩa là máy hoạt động hoàn toàn êm ái.


    Không lo động cơ bị nóng. Do máy bơm được thiết kế thả chìm trong nước nên bạn có thể làm tốt hoàn toàn không phải lo lắng chuyện động cơ máy bơm có khả năng nóng như những loại bơm nước giếng cạn khác. Điều này cũng là một trong các điểm tốt tiêu biểu của máy bơm nước chuyên dụng & bơm nước hộ gia đình thả chìm giếng khoan của Tân Huỳnh Châu .


    2. Nhược điểm máy bơm nước thả chìm giếng khoan

    Không tiện lợi di chuyển vị trí đặt máy bơm nước, chỉ sử dụng được với giếng khoan có đường kính từ 76 mm trở lên.


    Với các phân tích điểm mạnh, nhược điểm như trên, hy vọng rằng bạn có thể làm tốt nắm bắt được những mô tả cơ bản nhất về thiết bị máy bơm nước thả chìm giếng khoan.


    cty sx máy bơm nước điện chìm THC Việt Nam Group tuyển nhà phân phối trên toàn quốc, quý khách hàng hãy liên lạc hotline 1900 066 667 để có giá ưu đãi nhất về những máy bơm nước mang hãng bơm nước hỏa tiễn chìm GALAXY, máy bơm hỏa tiễn chìm GALAXY II , may bom nuoc dien chim … từ doanh nghiệp THC. Chúng tôi rất hân hạnh được phục phụ quý khách hàng.
    [​IMG]
    Địa chỉ: 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM

    Tổng đài : 1900 066 667 ; Fax : (+84) 028 3713 9813

    web máy bơm nước hỏa tiễn galaxy II : tanhuynhchau.com
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)