Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Biểu hiện công ty xây dựng nhà không chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi toshibathienbang, 21/3/16.

  1. toshibathienbang
    Offline

    toshibathienbang Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    404
    Đa số chủ nhà thường quyết định công ty xây dựng nhà dựa vào mối quan hệ giữa nhà thầu với mình vì cách chọn này mang đến sự an tâm. Tuy nhiên, thực tế không ít chủ nhà chọn thầu theo kiểu cảm tính này đã phải than trời sau khi xây nhà xong. Một số vấn đề mà chủ nhà thường hay gặp khi chọn phải một nhà thầu không chuyên nghiệp như:

    Không có đội ngũ thợ và nhân viên tư vấn xây dựng nhà lành nghề

    Không ít công ty xây dựng hiện nay hoạt động theo hình thức khi có công trình mới đi kiếm thợ thi công. Điều này khiến cho đội ngũ thợ thuyền thường không ổn định cả về số lượng lẫn tay nghề, làm cho công trình xây dựng không được đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng.

    Quản lý và giám sát lỏng lẻo

    Vấn đề này thường xuất hiện khi nhà thầu nhận được một lúc nhiều công trình mà lại không có đội ngũ nhân viên hoặc không biết cách tổ chức khiến cho công tác giám sát và quản lý bị lỏng lẻo, kéo theo chất lượng công trình cũng bị thả nổi tùy theo tay nghề và kinh nghiệm của thợ. Nếu không chọn dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói: để được hưởng những ưu đãi ràng buộc thì bạn sẽ dễ gặp phải sự cố này.

    Thi công chậm trễ

    Thường do công ty xây dựng nhà phố trọn gói hcm không có kế hoạch cụ thể chi tiết về hạng mục công việc, nhân công, vật tư, tài chính ngay từ khi bắt đầu công trình. Hoặc có lập kế hoạch nhưng lại thiếu giám sát và quản lý trong quá trình thực hiện khiến cho kết quả thực hiện không đúng với kế hoạch đã đề ra.

    [​IMG]

    Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh với kinh nghiệm hơn 5 năm và đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi, nhiều kinh nghiệm chúng tôi cam kết không để bạn lo lắng về những điều trên. Bạn hãy truy cập website Ngohuynh.com để hiểu thêm về chúng tôi và đến Xây dựng Ngô Huỳnh ngay khi muốn xây nhà giá rẻ, bền chắc cho mình nhé!

    Thông tin liên hệ:

    ► Văn phòng chính: 355 Bình Quới, P.28, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

    ► Hotline: 0909 155 919 - Kts.Long (từ 8g - 17g)

    ► Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)