Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

Acnos KB39U-Loa kéo di động chính hãng Acnos KB39U

Thảo luận trong 'Tài nguyên diễn đàn SEO Việt Nam' bắt đầu bởi nguyenhueaudio, 15/3/17.

  1. nguyenhueaudio
    Offline

    nguyenhueaudio New Member
    • 6/11

    Bài viết:
    51
    Loa kéo di động mang âm nhạc đi đến bất cứ nơi đâu với thiết kế linh động trang bị bánh xe chắc chắn xoay chuyện 360 độ cùng tay cầm vali vững chắc cho bạn mang loa trong các hoạt động ngoài trời vui chơi dã ngoại… Ngoài ra cũng có thể sử dụng bán kẹo kéo, trợ giảng, loa truyền thông. Đáp ứng nhu cầu đó BEATBOX cho ra đời sản phẩm loa kéo di động Acnos KB39U. Đảm bảo sẽ không làm quý vị thất vọng với những tính năng tuyệt vời của sản phẩm này.


    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật loa vali kéo chính hãng ACNOS KB39U


    Model : Beatbox KB39U

    Phụ kiện kèm theo : 2 micro không dây, remote, sạc, usb karaoke

    Chất liệu : plastic ABS

    Bass : 37cm

    Kết nối : Bluetooth V3.0

    Công suất : 400W

    AUX IN : Có

    HDMI kết nối với tivi : Có

    USB phát wifi : Kết nối phần mềm karaoke với 30.000 bài hát MIDI và KTV

    AUDIO OUT : Kết nối âm thanh với loa SUB để tăng công suất phát

    Jack 6.5mm : 02 micro có dây

    Jack nối thêm bình 12V : Có

    Điện trực tiếp : AC 110 - 220V / 47 -63Hz

    Điện áp sạc : DC 15V / 6A

    Kích thước sản phẩm : 43 x 34 x 70 (cm)

    Trọng lượng : 21kg

    Xuất xứ : Việt Nam

    Bảo hành : 12 tháng



    [​IMG]


    Đặc biệtloa karaoke di động Acnos KB39U tích hợp một đầu phát wifi riêng của loa vali kéo Acnos cho phép kết nối dễ dàng lên đến 8 thiết bị như điện thoại, ipad... cùng lúc cho phép chọn bài, chuyển bài, phục vụ hát karaoke mà không cần kết nối internet chỉ cần cài đặt ứng dụng Karaoke Connect của Soncamedia để tải những bài hát tùy thích về máy và thể hiện chúng qua ứng dụng tương thích với loa. Phần mềm Karaoke Connect của Soncamedia cho phép tải lên đến 10.000 bài hát cho bạn thoải mái lựa chọn bài hát.



    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng App Karaoke Connect



    Bước 1 : Tải ứng dụng Karaoke Connect của Soncamedia về thiết bị điện thoại hoặc ipad

    Bước 2 :Khởi động ứng dụng sẽ thấy yêu cầu tải bài hát ( có thể tải sau ) có thể xóa những bài hát đã tải trong phần cài đặt.

    Bước 3: Mở loa kéo di động KB39U và kết nối USB. Sau 10s sẽ nhạc hiệu của Soncamedia là “Tôi yêu đất nước tôi từ khi mới ra đời”

    Bước 4 : Mở thiết bị điện thoại/ipad để kết nối với wifi của loa sau đó quay lai ứng dụng để kết nối điện thoại và Beatbox

    Bước 5 : Đánh mật khẩu mặc định là “1234” và thiết bị sẽ kết nối với loa ( tên của thiết bị hiện màu vàng tức là kết nối tốt )

    Bước 6: Kéo qua phải để vào phần điều chỉnh bài hát, điều chỉnh ưu tiên nhạc dance và điều chỉnh màn hình video cho phép màn hình ipad hay phone thành màn hình của ca khúc đó. Kéo qua phải để vào phần tùy chọn như chọn bài hát theo tên ca sỹ, tác giả, thể loại



    [​IMG]

    Bên cạnh đó loa kéo di động Acnos KB39U cũng có nhưng tính năng như những loa kéo đi động khác với ổ cắm micro, nhạc cụ 6.5, bên cạnh đó còn có khe cắm usb , thẻ nhớ phục vụ sử dụng trực tiếp trên máy. Đặc biệt loa vali kéo Acnos KB39U trang bị cổng đầu ra cho phép kết nối với các loa kéo khác sử dụng trong các chương trình lớn chuyên nghiệp với công suất cực lớn.



    [​IMG]
    Tích hợp khoa học kỹ thuật tiên tiến cải tiến mạnh về tính năng cho Loa kéo karaoke cao cấp Acnos KB39U nghe nhạc cực thích sống động rõ dàng hát karaoke hay âm chuẩn như hát tại dàn loa kéo chuyên nghiệp với bộ điều khiển âm thanh cao cấp cho phép điều chỉnh âm thanh ổn định cho hát karaoke vơi các thể nhạc cũng như tông giọng cho hát hay trong không lẫn tạp âm. Cho dàn âm thanh của gia đình bạn thêm phần chuyên nghiệp với hai micro cao cấp khi mua Loa vali kéo cao cấp Acnos KB39U



    [​IMG]

    Tích hợp công nghệ mới tiết kiệm điện năng cho thời gian sử dụng loa kẹo kéo liên tục lên đến 8 giờ. Loa kéo Acnos KB39U có thêm cổng sử dụng nguồn điện trực tiếp 110 - 220V, bên cạnh đó cũng có cổng 12V cho loa sử dụng trực tiếp bình ắc quy ( bình ắc quy xe máy ).

    Tại sao nên mua loa kẹo kéo hàng tại Hà Nguyễn Audio?

    • Cam kết hàng chính hãng
    • Tặng kèm 2 micro không dây cao cấp
    • Bảo hành 12 tháng
    • Mới 100%
    • Đổi trả trong vòng 7 ngày
    • Giao hàng tận nơi TPHCM, Bình Dương, Đồng nai…
    • Bảo hành tận tình chu đáo
    • Hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật miễn phí tại nhà TPHCM
    [​IMG]


    Thông tin liên hệ mua dàn loa karaoke di động Beatbox


    HÀ NGUYỄN AUDIO LOA KÉO ACNOS KB39UCHÍNH HÃNG
    CAO CẤP - UY TÍN -CHẤT LƯỢNG

    [​IMG]
    Liên hệ : [​IMG]0903.180.392 – 0938.002.550 - 0938.002.553
    Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM - (Hẻm Chùa Khuông Việt), HỒ CHÍ MINH

    Khu vực Hanguyenaudio bán sỉ lẻ loa vali kéo Acnos KB39U

    Giao hàng miễn phí bán kính 5km, giao hàng tận nơi tại các quận trên TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp,Quận Phú Nhuận, Quận Tân bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh, Huyện Cần Giờ,Huyện Củ Chi,Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè... và các tỉnh trên cả nước như: Tỉnh An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu,Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu , Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng. Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai ,Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình,Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu , Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai , Long An ,Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng,Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)