Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

11 bí mật có thể sẽ được bật mí ngay tại CES 2016

Thảo luận trong 'Tin tức công nghệ' bắt đầu bởi thutrang, 1/3/16.

  1. thutrang
    Offline

    thutrang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    207
    Từ ngày 6 tới 9/1, một sự kiện công nghệ lớn trong năm sẽ được diễn ra, đó chính là sự kiện CES. Sẽ có nhiều cống phẩm nổi nghệ nổi bật được ra mắt và trình làng với tất cả mọi người. Hãy cùng điểm lại những sản phẩm được mong chờ nhất và có nhiều tài năng sinh ra.

    1. bản thử nghiệm của Samsung Galaxy S7

    Tại CES năm ngoái, Samsung đã kín đáo giới thiệu bộ đôi cống phẩm của mình là Galaxy S6 và S6 Edge tới các đối tác trong một căn phòng kính. Ngoài đối tác của họ, không ai được vào và chiêm ngưỡng bộ đôi này, kể cả phóng viên và báo chí. Thế nên trong sự kiện lần này, có thể Galaxy S7 sẽ một lần nữa được đem đến và cất ở một góc phòng bí mật nào đó chăng?

    2. Các dòng smartphone tầm trung, hệ điều hành Tizen và BRITECELL

    Samsung có dự định ra mắt một số cống phẩm tầm trung như Galaxy A4 và A6 trong sự kiện CES lần này để "hoãn binh" cho Galaxy S7. Hình như, nhị mẫu tablet mới là Galaxy Tab Pro và Galaxy Note Pro có thể được trình làng.

    Trong sư kiện lần này, nhiều người hy vọng Samsung sẽ giới thiệu một bản bản cập nhật béo dành cho Tizen, hệ điều hành cho chính tay nhà tạo ra này tự phát triển. Chưa kể công nghệ BRITECELL, một công nghệ liên quan đến camera trên Galaxy S7, cũng sẽ được chạy thử nghiệm nhằm quảng bá cho chiếc flagship sắp đến của hãng.

    >>>>Xem thêm: mua trả góp điện thoại, trả góp ipad 3, trả góp ipad mini 3.

    [​IMG]

    3. Dự án Tango

    Đây là một dự án vì Google khởi xướng, họ muốn sử dụng dự án này để thay đổi cách chúng ta "giao tiếp" với máy tính bảng thông qua việc thu thập các chuyển động của cơ thể, thậm chí điều khiển các tác vụ của máy tính bảng bằng suy nghĩ của mình, không đơn thuần chỉ quẹt các ngón tay lên màn hình nữa.

    CES 2016 có thể lưu lại thời điểm nhưng mà Google đưa dự án Tango lên một tầm cao mới, phóng viên của trang mạng AndroidPit đã thu được lời mời từ Lenovo với một sự kiện dự án Tango được tổ chức tại Las Vegas. Liệu điều này có nghĩa rằng Lenovo đã được chọn là nhà phát triển cho các điện thoại được tích hợp công nghệ chỉ có trong phim viễn tưởng này? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

    4. LG G Flex 3 cùng SmartTV của họ

    Chúng mình đang mong chờ một chiếc SmartTV thế hệ từ phía LG vì theo một số nguồn tin, chiếc TV thế hệ của hãng sẽ chạy hệ điều hành WebOS mới nhất và có thể xem được cả những đoạn phim có độ phân giải lên đến 8K!

    mặc dầu LG từ tuyên bố sẽ không có bất kỳ một chiếc G Flex nào nữa mà chúng ta hãy cứ hy vọng do biết đâu hãng đã đổi ý định và chuẩn bị ra mắt một chiếc G Flex thế hệ thứ ba thì sao? Nếu theo dõi các trang công nghệ, chúng ta dễ biết rằng LG G Flex là một trong những chiếc smartphone có màn hình cong rất dị đầu tiên trên nhân loại cũng như có kỹ năng "tự chữa lành" vết xước ở mặt sau của mình.

    5. Asus Zenfone 3

    Sau sự chiến thắng của chiếc Zenfone đời đầu, Asus thừa thắng xông lên, họ đã giới thiệu rất nhiều mẫu Zenfone trong năm nay như Zenfone 2, Zenfone Selfie, Zenfone Laser,...

    bởi vì vậy tại CES 2016, nhà tạo ra điện thoại thông minh đến từ Đài Loan có thể cho chúng ta chiêm ngưỡng chiếc Zenfone mới thế hệ nhất - Zenfone 3 - với kì vọng về một mức giá tiếp tục dễ thở và cấu hình "khủng". Hình như chiếc Zenfone Zoom nhiều khả năng sẽ được bật mí cùng với người đồng đội của mình.

    6. ZTE Nubia Z11

    ZTE, một nhà tạo ra smartphone đến từ Trung Quốc có dự định đưa chiếc điện thoại thông minh trước tiên dùng chip Snapdragon 820 ra mắt tại sự kiện lần này. Tuy cái tên ZTE khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam mà gần đây hãng đã cho ra mắt và đang bán một số vật phẩm tai Thegioididong như ZTE Blade S6, ZTE Axon,...

    Những smartphone của ZTE Bên cạnh đó đi theo triết lí của các nhà phát triển tới từ Trung Hoa: kiến tạo đẹp, cấu hình mạnh và giá bán phải chăng. Nếu chiếc Nubia Z11 chiếm hữu chip Snapdragon 820 được ra mắt, liệu bạn có tậu "chú dế" này về cho mình không?

    7. HTC với quần áo thông minh

    Chắc chắn rằng HTC sẽ giấu chiếc One M10 tới sự kiện MWC 2016 vì hãng thường không ra mắt những chiếc smartphone cao cấp trong sự kiện CES. nhưng mà điều tụi mình muốn thấy rằng liệu nhà phát triển smartphone này có "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang hay không khi vừa rồi HTC đã hợp tác với Under Armor, một hãng thời trang khá nổi tiếng.

    Tất nhiên ngay cả khi HTC đưa ra những mẫu quần áo của hãng, chúng sẽ được tích hợp những tác dụng mưu trí như đo bước chân, đếm nhịp tim chẳng hạn. kì vọng rằng họ sẽ không làm chúng ta bế tắc một lần nữa.
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)