Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

“Giải phóng” chỗ phơi bằng sử dụng giàn phơi thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt miền tây' bắt đầu bởi dohaiduong, 5/7/16.

  1. dohaiduong
    Offline

    dohaiduong New Member
    • 18/23

    Bài viết:
    58
    Việc sử dụng các vật dụng phơi kiểu cũ như dây phơi , hoặc giá phơi khiến không gian phơi của Nhà ở bạn trở thành bí bách , tù túng , ngạt ngạt. Bạn muốn tìm giải pháp để “xóa sổ” sự bí bách , chặt chội này. Và đó là những gì giàn phơi thông minh dành tặng bạn.

    Do những vật dụng phơi kiểu cũ , áo quần thường được khăng khăng ở tầm thấp , nên không tráng khỏi sự vướng víu , hay cảm giác luộm thuộm , xấu xí. Đối với các căn hộ nhà tập thể điều này càng trở thành đặc biệt nghiêm trọng. Bằng khả năng di chuyển đầy “vi diệu”, việc sử dụng giàn phơi thông minh sẽ giúp bạn chấm dứt tuyệt đối thảm cảnh trên.

    Nói cách khác , nếu trước kia sân phơi của Nhà ở bạn thường “chết cứng” trong 1 mục tiêu bỏ phí thì giờ đây với giàn phơi thông minh , bạn có thể thỏa sức tận dụng khoảng không gian này.

    Hoạt động mang tính cơ học , chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ khi cần nâng thanh phơi; và ngược chiều kim đồng hồ khi cần hạ thanh phơi; bạn đã có thể dễ dàng điều khiển sự di chuyển của giàn phơi áo quần tùy theo từng mục tiêu sử dụng. Nhờ thiết kế này , giàn phơi thông minh hạn chế tới mức thấp nhất sự ảnh hưởng của bụi bẩn , hay những sinh hoạt bình thường lên áo quần khi phơi.

    Để đáp ứng tối ưu yêu cầu của người sử dụng , ngày nay thiết kế tay quay của giàn phơi thông minh đã được nâng cấp từ tay quay rời thành tay quay liền. Với thiết kế mới này , người sử dụng chẳng những có thể điều khiển cùng lúc cả 2 thanh phơi; song song , nó còn làm giảm sự cố rơi dẫn đến gãy tay quay.

    Sở hữu kích thước hợp lý , và thiết kế gắn trần , giàn phơi thông minh có thể tương thích tuyệt đối với mọi điều kiện , loại hình không gian. Nói cách khác , việc lắp đặt giàn phơi áo quần này chẳng những cơ hồ không tốn diện tích mà nó còn mang đến cho Nhà ở bạn một không gian sống đầy tiện ích.

    Bên cạnh đó , với thiết kế của 80 lỗ treo được gắn kèm các khuyên định vị , cùng mức trọng tải lên tới 60 kg , việc sử dụng giàn phơi thông minh là điều kiện để áo quần của Nhà ở bạn luôn được phơi khô đạt “chuẩn”.

    Với nguyên tắc hoạt động đặt ích lợi của khách hàng lên trên hết , chúng tôi cam đoan cung cấp sản phẩm chính hãng cùng mức giá tối ưu tới tận tay người sử dụng. Mọi thắc mắc cần giải đáp về giàn phơi đồ thông minh Phú Cường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0934619456 ( 24/7 ).

    <
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)