Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức SEO.

“Bật mí” nàng cách xoá quầng thâm mắt hiệu nghiệm

Thảo luận trong 'Rao vặt miền nam' bắt đầu bởi phanquangdt1990, 26/5/17.

  1. phanquangdt1990
    Offline

    phanquangdt1990 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    161
    “Bật mí” nàng cách xoá quầng thâm mắt hiệu nghiệm

    Thâm mắt, bọng mắt luôn là nỗi tự ti của chị em mỗi khi ta tự soi mình vào gương. Chỉ cần một buổi tối bận rộn và mất ngủ, nàng sẽ trở nên xơ xác, thiếu sức sống với đôi mắt "gấu trúc". Đừng lo lắng, my pham sakurasẽ mách nàng các cách xoá quầng thâm mắt nhanh chóng và hiệu quả!

    Đắp bã trà túi lọc

    Biện pháp đầu tiên, đơn giản và kinh tế nhất cho chúng mình có lẽ là tái sử dụng lại bã của những gói trà túi lọc be bé xinh xinh. Đã từ lâu, hợp chất tannin có trong các loại trà vốn khá “thần thánh” trong việc “đánh bay” bọng mắt, se khít bề mặt da giúp da săn chắc và xoá quầng thâm mắt.

    [​IMG]

    >>Xem thêm: my pham sakuravà những điều cần biết

    Thế nên, sau khi đã thưởng thức những tách trà thơm ngát, hấp dẫn, ta còn có thể tận dụng lại bã trà để làm đẹp nữa đó! Chỉ cần nàng nhắm hờ mắt lại và đặt chúng lên mắt, sau đó nằm thư giãn khoảng 15 đến 20 phút.

    Lúc ấy, bao nhiêu mệt mỏi do sử dụng “cửa số tâm hồn” quá độ bỗng nhiên được xoá tan. Ngoài tân trang lại vẻ rạng ngời cho đôi mắt, mùi trà thoang thoảng đầy dễ chịu còn giúp nàng thư giãn cực kỳ hiệu quả!

    Mát xa bằng dưa leo

    Trong lĩnh vực làm đẹp, dưa leo cũng là một “đàn anh” đi đầu và rất được phái nữ ưa chuộng. Chỉ với nguyên liệu thiên nhiên giá “mềm xèo” này mà ta có thể biến tấu “ngàn lẻ một” cách để xoá quầng thâm mắt triệt để luôn.

    Cách đầu tiên đơn giản và cực kỳ nhanh chóng đó là chúng mình ướp lanh dưa leo sau đó bào mỏng thành các lát dài hoặc tròn, rồi phủ kín mắt cùng các vùng thâm, bọng xung quanh. Kế đến, cắm tai nghe và thư giản khoảng 15 phút thôi!

    Nếu nàng muốn trị thâm cấp tốc, có thể kết hợp nước cốt chanh với nước ép dưa leo. Hoà tan hỗn hợp ấy cho thật đều, sau đó bạn dùng bông tẩy trang thấm ướt rồi đắp lên mắt, hoặc ta cũng có thể mát xa để hợp chất thấm sâu vào da nhanh hơn.

    Chỉ cần bỏ ra khoảng 3 phút dùng ngón giữa mát xa chân mày, mi mắt thật nhẹ nhàng theo chiều từ sóng mũi đến đuôi mắt, sau đó làm tương tự với phần bọng bên dưới. Cách làm này còn có tác dụng kích thích sự lưu thông máu, giảm mỏi mệt đáng kể nữa đó!

    Chú ý nhiệt độ khi rửa mắt

    Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để “cấp cứu” cho mắt, phái đẹp cũng phải để ý đến độ nóng lạnh khi rửa mắt nữa nhé! Đôi khi, chỉ một chi tiết nhỏ xíu thôi cũng có thể xoá quầng thâm mắt hiệu quả bất ngờ!

    Bạn biết không, mỗi khi đôi mắt sung huyết, cay đỏ và “đen thui” do làm việc quá độ, một chút nước hoặc sữa ấm có thể làm dịu đi cảm giác khó chịu đó bằng cách “giải thoát” cho lỗ chân lông hô hấp.

    Sau đó, vài viên đá lạnh được bọc trong khăn mỏng và đặt lên mắt sẽ cải thiện sự tuần hoàn máu, sẽ khít lỗ chân lông và “thủ tiêu” những dấu vết kém sắc còn sót lại.

    À, nàng cũng có thể tạo nên các viên đá rau quả bằng cách ép xay rau má, bạc hà, ép cà chua, trái cây rồi bỏ tủ đông dùng thay nước đá thông thường. Không chỉ xoá quầng thâm mắt, làn da nàng còn được cải thiện và trắng hồng “bật tông” nếu kiên trì sử dụng lâu dài đó nha!

    Chống nắng cho mắt

    Ngoài ngủ đủ 7 tiếng một ngày, chú ý dinh dưỡng trong bữa ăn, việc chống nắng cho mắt cũng một trong các vấn đề cần chú ý hàng đầu. Thông thường, ta chỉ đánh kem chống nắng cho mặt, gò má, cổ và xương quai xanh mà vô tình “bỏ quên” vùng da dưới mắt.

    Có lẽ, phái đẹp sợ mồ hôi sẽ khiến kem lây lan và dính vào mắt, khiến cho giác mạc tổn thương. Tuy nhiên, một số thương hiệu cực kỳ dịu nhẹ như Vichy, La Roche-Posay, Avène không chỉ giúp nàng đẩy lùi các tác nhân có hại từ tia cực tím, mà còn không gây đau rát nếu lỡ dính vào mắt.

    Việc phòng bệnh trước khi chữa bệnh luôn được đề cao. Thế nên, ta vừa bảo vệ mắt bằng kem chống nắng, kính râm vừa sử dụng những nguyên liệu đặc trị để xoá thâm quầng mắt là một liệu pháp rất hợp lý và hữu hiệu, nàng nhỉ?

    Tuy nhiên, trước khi thoa kem chống nắng, nàng cũng đừng quên bôi một tí serum hay kem dưỡng ẩm để làn da mỏng và cực kỳ dễ tổn thương ấy luôn trong trạng thái hoản hảo nhất!

    Nếu có thể kiên trì áp dụng các cách xoá quầng thâm mắt trên, các cô gái sẽ khá bất ngờ khi chợt nhận ra vết chân chim, quầng thâm xấu xí lẫn bọng mắt “to oành” chợt lặn đâu mất tăm. Quá là “vi diệu”, chúng mình phải thử ngay thôi!

    Tham khảo tại đây:Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào
     
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)